Lời ngỏ.

Các bạn thân mến.
Từ ngày mình tiếp cận được cái in tẹt nét này, mình vẫn có ý muốn tạo ra một sân chơi quy tụ các bạn học ngày xưa, nhằm mục đích vừa ôn lại một thời để nhớ, một thời để thương và cũng là nơi để chúng ta tâm sự trao đổi những trải nghiệm cuộc sống của từng cá nhân, chia xẻ những vui buồn, để đúc kết lại thành những kinh nghiệm quý báu nhằm tạo thêm  niềm vui trong lúc tuổi già, nhưng ý tưởng thì lớn mà khả năng thì giới hạn, gần đây các bạn lại muốn có một diễn đàn làm nơi múa… bút, khiến nhiệt huyết của mình lại nổi lên, nói thật ” mình vừa làm vừa mò mẫm ” nên chắc chắn sẽ có những trục trặc, trắc trở mong tất cả các bạn hãy cùng nhau giúp đỡ xây dựng cho trang này của chúng ta đạt được mục tiêu đề ra, thân mến.

6 responses to “Lời ngỏ.

  1. Thân chào anh Dũng và các bạn,

    Không ngờ mạng đã đưa anh em mình thật gần dù đang xa.

    Đọc Lời Ngỏ của anh mà tôi thấy vừa vui vì anh em mình “được” cơ hội gần nhau hơn, vừa xót xa vì không thể tay bắt mặt mừng để hàn huyên.

    Chỉ mong, dù “thư không thể thay hết lời”, dù đang ở phương trời nào, anh chị em mình vẫn gần.

    Rất hân hạnh và rất vui khi được bước vào nơi này!

  2. Lạ thật ,mình đăng nhập hòai mà không được…Dũng có thể để chữ TTM trong ngoặc kép được không ? sẽ thấy nhẹ và vui hơn .

Gửi phản hồi

