Đôi dòng tâm sự.

Các bạn thân mến.

Ngày tháng dần trôi, kể từ lúc mình thai nghén ý tưởng muốn tạo một sợi dây liên kết các bạn học ngày xưa, cho đến khi được sự góp ý, động viên,  giúp sức của các bạn đứa con tinh thần của chúng ta đã ra đời: Blog “THVT 68-75” thắm thoát đã tròn một năm, cũng như những người mẹ sinh đứa con đầu lòng, khó khăn trăm bề, mọi cách thức để nuôi con khỏe, dạy con ngoan đều phải học từ đầu, bạn bè đầy tình thương mến thương cũng giúp đỡ, chia sẻ, kẻ gửi món này, người cho món nọ cung cấp Vitamin để dưỡng nuôi đứa con của chúng ta, đôi lúc có món không dám sử dụng, cũng bị hiểu lầm giận dỗi, cho rằng bên trọng bên khinh, quả là khó xử?!

Cái chủ đề “Tri thiên mệnh” của chúng ta thì quá rộng, kiến thức thì vô cùng mà khả năng hiểu biết thì giới hạn, nên không thể kham nổi hết mọi khía cạnh trong lĩnh vực mà chúng ta quan tâm và càng không thể thỏa hết mọi yêu cầu được, dĩ nhiên các khiếm khuyết là không thể tránh khỏi, trong một năm qua nếu có điều gì sai sót làm  các bạn không hài lòng, xin các bạn hãy niệm tình tha thứ, mừng sinh nhật blog mình mong rằng các bạn cùng góp ý, xây dựng, đóng góp bài vở… để sợi dây liên kết của chúng ta không bị đứt đoạn giữa chừng, con chung của cả nhóm, mà mình gồng gánh một mình thì không xuể và cũng không đủ khả năng, mong rằng tất cả các bạn gần xa ráng chung tay góp sức, cùng nuôi nấng đứa con của chúng ta được khỏe mạnh “Hay ăn chóng lớn” và “Sống lâu cùng năm tháng”, cũng giúp chúng ta được “vui, khỏe, trẻ, đẹp… lão” phải không các bạn? thân mến. dungdaubac

One response to “Đôi dòng tâm sự.

  1. Gửi Bạn Dũng Đầu Bạc,
    Không ngờ thấm thoát đã một năm từ ngày các bạn ở VN mở trang blog để làm nơi hội tụ và kết thân bạn bè cũ, mới. Không thể phủ nhận những gì mà trang blog của các bạn đã mang lại. Nó như dòng suối mát đem lại niềm vui cho bạn bè ở khắp nơi, từ lâu mình đã thành thói quen vào đọc những bài viết của các bạn, xem những lời comments để …cười một mình. Nhờ nó mà nhiều người bạn học cùng trường năm xưa bỗng trở nên thân quen dù chưa lần gặp mặt…
    Thời gian qua, vì một số lý do nhất định, mình không góp mặt với các bạn thường xuyên nhưng hằng đêm mình vẫn vào xem bài viết của các bạn. Mình thành thật gửi lời cảm ơn tới lòng nhiệt thành của Dũng, cũng như Ái Nhân đã bỏ nhiều công sức để xây dựng một sân chơi chung cho bè bạn. Chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất và có nhiều sáng tác hay cho mình đọc nhé.
    Thân ái,

Trả lời

