Kinh nghiệm quí.

Sưu tầm.

Hiểu lầm.

Mới vừa ngồi xuống toilet trong nhà hàng, bất chợt toilet kế bên có tiếng người hỏi:

– Khỏe không anh?

Hơi ngại ngại kỳ kỳ, nhưng cũng trả lời:

– Dạ cũng khỏe.

Kế bên:

– Sao rồi ?

– Dạ mới ngồi xuống nên chưa biết.

Kế bên:

-Xong tui qua bên đó được không?

– Không, đang bận!!

Kế bên:

– Khoan… chờ chút tui gọi  lại nghe !!…. Có thằng khùng nào kế bên cứ trả lời tui hoài.

 Học sinh thời “hại điện”

Đề: “Em hãy phát biểu cảm nghĩ của mình về việc Nguyễn Du đã để lại cho chúng ta tác phẩm Kiều”.

Một bạn lớp 11 PTTH Cái bè, đã viết: “… Nguyễn Du là lão tiền bối của chúng ta. Mặc dù tiền bối đã sớm ra đi vào một chiều gió lạnh, nhưng vẫn làm chấn động cả giới hậu bối của chúng ta, qua bí kíp võ công “Vương Thúy Kiều” hay còn gọi là “Đoạn Trường Thất Thanh”. Bằng chứng là qua các kỳ thi, pho bí kíp này lại xuất hiện và làm “thất điên bác đảo” cả giới “hậu bối” chúng ta …”

Kinh nghiệm quí!

 

 

 

 

Hai nông dân trò chuyện:

– Hôm qua, ông có xem phiên tòa xét xử lưu động ở xã mình không?

– Tui bận. Vụ việc như thế nào?

– Hai thanh niên rủ một thanh niên gần nhà đi nhậu. Nhưng người thanh niên được rủ không nhận lời. Sau khi hai thanh niên kia đã có rượu trong người liền đến nhà người thanh niên lúc nãy đập phá dẫn đến xô xát. Kết quả là người thanh niên ấy bị đâm chết.

– Qua câu chuyện, tui rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình.

– Kinh nghiệm gì?

– Ai rủ đi nhậu cũng không từ chối.

– !!!

Trả lời

