Hội ngộ.

Hiệp Lê.

Hội ngộ ngày về thăm quê 02/2012.

Càng lớn tuổi, càng tìm về quá khứ.
Kỷ niệm xưa, bạn bè cũ một thời.
Mấy mươi năm, thời gian dài thắm thoát.
Mỗi chúng ta, mỗi ngã rẽ cuộc đời.
Năm Châu đó, chúng ta đều có mặt.
Cái dốc đời, ta vượt được khá xa.
Nay gặp lại, bạn, tôi đều thay đổi.
Nhìn thật lâu, cố tìm nét ngày xưa.
Gương mặt củ, thăng trầm làm thay đổi.
Nhưng không làm, thay đổi tình bạn ta.
Bắt tay nhau, sao mừng mừng tủi tủi.
Mong rằng đây, sẽ còn gặp lại nhau.
Bạn tôi hởi, trên Năm Châu bốn bể.
Chúc mọi người, sức khỏe được khang Trang.
Công việc tốt, gia đình thật êm ấm.
Thảnh thơi rồi, ta tiếp nối cuộc vui.
Giờ là lúc, chúng ta cùng tuột dốc.
Over the hill, các bạn đã nghe qua.
Hãy cùng nhau, vui vẻ tuột dốc đời.
Nắm tay nhau, nối lại tình thân thiết.
Như ngày nào, chúng ta tuổi thơ ngây…

Mến gởi những người bạn đã cùng tôi chia sẽ những cuộc vui, những người bạn sau hơn ba mươi năm gặp lại và mong rằng sẽ gặp lại dài dài…

5 responses to “Hội ngộ.

  1. Tui cũng hơi bị xiêu xiêu theo cơn bão rớt của miền Nam Cali đó ông bạn ạ. Tui
    Cần hình ảnh để bào chửa cho cái tội núp trong hang cua hơi nhiều, bạn bè rầy
    Quá. Ông bạn dìa rồi, tui lại ……..dzô hang tiếp….hì…hì.

  2. Bà chị từ từ bớt nóng mặt nỗi mụn xấu lắm ,Giang đã post lên tùm lum rồi mờ cứ nhắm mắt la làng ,ừ hén……mém chút ta quên sao kỳ về VN vừa rồi lúc trở lại Mỹ ta thấy nhỏ vẫn tỉnh bơ còn bây giờ gặp bạn bè bên í có mấy ngày mà thấy nhỏ khác nhiều chộn rộn và lac quan yêu đời chúc mừng bạn

  3. Ông Giang ơi, hình mới đâu? Gởi cho Bác Dũng post lên đi để cho tui nấy ne,
    Còn chần chờ gì nửa.

Gửi phản hồi

