Mái trường xưa.

Trong đại hội THVT lần IV tại Mỹ 07-2012, các bạn THVT niên khóa 68-75 có trình bày hợp ca bản nhạc “mái trường xưa” do Cẩm Vân sáng tác, mời các bạn cùng thưởng thức…

23 responses to “Mái trường xưa.

  1. Lúc đó mắc cười quá làm sao nhớ nỗi nhưng em nghĩ chắc là hình cái mỏ neo khi vui quẳng xuống lúc buồn kéo lên

  2. úy trời mấy bồ ơi ĐH năm xưa các chàng chỉ lớt phớt râu xanh suy đi nghĩ lại thì cũng đã bảnh hơn nhiều so với kỳ ĐH SanJose ,bia khuyến mãi 1 chai 3đ mà 2 chai chỉ trả có 5đ ….đắt hàng bia thích chí sùi bọt miệng ,các anh giai bao năm tao phùng gặp lại …thích chí cũng sùi…luôn..khen thay N Đăng Sơn không tham dự ngày ấy mà nói trúng phong phóc ….bái phục bái phục ….

  3. Cô hàng nước này vừa bán nước vừa làm thơ, hổng biết khách uống nước có bị sao không? Tại mình nhớ lại kỳ Hội chợ năm lớp 9, thằng Lê Hoàng Hùng đứng quay sinh tố cho lớp, bán đắt quá, không có người tiếp tế nước kịp, nó dám lấy nước rửa ly bỏ vào xay luôn làm mình hết cả hồn. Hắn còn điềm nhiên ra hỏi 2 cô bạn cùng cấp đang ngồi uống “có ngon không?”, mấy cô còn cười tươi như hoa và khen ngon nữa chứ!

      • HA hỏi thử MH xem, người xưa của MH đó. Nghe nói sau khi MH lấy chồng, nó bỏ đi tu rồi.

    • Lịch sử đã được lập lại ,ngày ấy năm lớp 9 đễ chuẩn bị cho ngày hội chợ nhóm A3 có P Sơn ,Vũ Trung ,Đa,H nHưng và 3 bạn cùng lớp kẻ đạp người đẩy chiếc xe ba bánh chở lỉnh kỉnh nào cây nào tre đem về trang hoàng cho lớp ai nấy mồ hôi nhể nhải vai áo ướt đầmkhi ngang qua quày hàng sinh tố mắt loé sáng như tìm thấy sức sống ai nấy không ai bảo ai đồng lòng ngừng lại bước vào ,chủ quán niềm nở tiếp đón ,sau lần hội ý cả nhóm đồng lòng kêu rau má uống cho giải nhiệt ,mình cũng vui vẽ và chuẩn bị các thứ đễ làm ,chợt nghe bàn tán ,a hay là muốn trêu chọc gì đây ,được thôi biết tay bà .Lần ấy thay gì bỏ đường cho đúng liều lượng mình bỏ thật ít và còn không thèm lọc bỏ xác rau nữa chứ,uống ly nước xong nhìn thấy trên vành môi mỗi người mỗi kiểu râu mà lại râu xanh nữa mới ớn chớ nén cười không được tui ậm ực gật đầu cho xong khi có tên đến xin ký sổ nợ ra về chắc mấy chàng chưởi tui không còn manh giáp ,bởi nên đến ngày hội chợ mấy tển gở gạc bẳng cách như trên

      • CHN ơi, lúc đó HNH mang …bộ râu hình gì dzậy,? sao CHN không chịu chợp hình,..bây giờ đem bán đấu giá hay ..tống tiền, giời ơi tiếc hùi hụi…

  4. Mấy bồ kg biết chứ lúc đang hát aó vàng bị ai đó phía sau chỉ chỏ hoài à ,lại còn nghe nói nhỏ ( cô này , làm ơn nhích sang cho phó nhòm thấy tui với nụ hoa vàng đàng sau coi )thế là áo vàng vừa ca mà vừa né hy vọng nhờ ống kính chuyên nghiệp sẽ tìm được nụ hoa vàng năm xưa của 1 người bạn vừa gặp -chúc bạn sớm thấy lại cố nhân

  5. Hoan hô hai cô ca sĩ bất đắc dĩ dễ thương bên phải. Phải cám ơn lòng can đãm của Anh Trinh và Phương Thảo đã để bị…. lùa lên sân khấu mà không phản đối.

  6. Thú thực hồi xưa đi học, mình không biết rằng cùng cấp lớp mình có nhiều cô nàng duyên dáng đến vậy? !!! ý mình là cả VN lẫn Hải ngoại nhe. (hú hồn, may mà nhớ kịp, chứ không thôi lại bị cự).

  7. Nghe QCG nói các ca sĩ gặp nhau ráp vào, dợt bài nầy chưa đầy 1 tiếng đồng hồ là trình diễn. Hoan hô các bạn 68-75 của tụi mình!

      • Cặp đôi của tui mờ ,hé BK mini hé ,( cho tao dựa hơi chút nha ).

    • Áo vàng lúc lắc,áo xanh động đậy
      Mỗi một mình áo trắng đứng nghiêng nghiêng
      Chàng ca sĩ đứng bên say sưa hát
      Xí ra anh đứng sau ,ngẫn ngơ len lén ……..nhìn

Trả lời

