Cuộc tình nhiều cay đắng…

Sưu tầm.

Xưa nay tôi vốn chăm, ngoan
Tối ngày đọc sách, chẳng ham thứ gì.
Ngây thơ, hổng biết chi chi,
Gặp nàng, bỗng thấy diệu kỳ làm sao
Nàng xinh như trái hồng đào
Môi hôn nàng mới ngọt ngào biết bao!
Tim hồng tôi hiến, tôi trao.
Được nàng chấp nhận, ôi chao là mừng!
Suốt đêm điện thoại cho nàng.
Sáng ngày vào sở, giống thằng… hết hơi!
Bạn tôi lòng dạ bồi hồi
Mỗi lần nhìn thấy dáng người tôi yêu.
Còn tôi vênh mặt… tự kiêu.
Số mình đúng đẻ bọc điều, không sai!
Nhưng rồi có một ngày kia
Lễ Tình Yêu đến, có thằng chơi cha
Lén đem tặng nàng đoá hoa
Hồng nhung rực rỡ, mới ra… tội tình!
Nhận hoa, nàng cười thật xinh
Mắt long lanh sáng, liếc tình cha kia.
Làm tôi như cá lia thia
Phùng mang, trợn mắt… tái tê cõi lòng.
Đêm về nghe tủi cả hồn
Đầm đìa giọt lệ, héo hon thân mình.
Có những lúc bất thình lình
Xung thiên, nộ khí, muốn “đinh”… kẻ thù.
Nhưng rồi dạ rối tơ vò
Mượn bia giải giận… ngủ khò… tìm quên!
Con gái! Chỉ tổ làm phiền!!!

6 responses to “Cuộc tình nhiều cay đắng…

  1. Tương tư chẳng ốm cũng sầu
    Con ruồi đậu mép chẳng đau cũng buổn …Tố Nữ với AH ráng tìm xem có cô nào không thích được tặng hoa thì giới thiệu cho anh chàng này đi kẻo hết bia rồi rượu lại lên gía

  2. Hỏi cái gì hả chị Nhân, hỏi Bác Dũng đang “iêu” hả (chỉ sợ cháy nhà bác Dũng
    Thôi) , hay hỏi ” lão gia” nào đang…….”iêu”……

Trả lời

