Sợ vợ được lợi gì?

Sưu tầm.

sợ vợ

Tôi đây thích sợ vợ nhà ,

Thì đâu có sợ mọi người cười chê

Vợ tui tui sợ kê tui

Miễn tui không sợ vợ ai được rùi

Người xưa thường bảo với tui

Vợ mày mày sợ thế là mày khôn

Chớ không mày đã không còn!

Công ơn vợ dưỡng nên mày hôm nay

Là người phải biết nghĩ dài

Mai sau già yếu vẫn còn vợ nuôi …

Sợ vợ, đôi chữ nghe thanh

Thời nay sợ vợ, mới danh… anh hùng

Người ta cứ bảo tui khùng

Đường đường quân tử, nhưng chùn hồng nhan

Thời nay sợ vợ mới sang

Chớ hông sợ vợ, có màn ra hiên….

5 responses to “Sợ vợ được lợi gì?

    • Tui cũng thấy sao …im re ?. Im lặng là Đồng Ý?, dzậy là dù không đứng trong cùng một hội nhưng hình như tất cả Chúng Ta đều rất là ..là..là trí tuệ, rất ..rất ..là..Minh Triết. Hoan hô (riêng) quí bạn tui khối nam 68-75 !!!!!

    • NỢ
      Vợ là thân thiết trên đời
      Vợ muôn màu sắc chẳng rời chẳng xa
      Vợ là tình cảm thiết tha
      Vợ là gió mát, vợ là bão giông
      Vợ là một đóa hoa hồng
      Vợ là sư tử Hà Đông hình người
      Vợ là êm ái tuyệt vời
      Vợ là bão tố rụng rời chân tay
      Vợ là một chất men say
      Vợ là cái đắng cái cay trong lòng
      Nhiều người nhờ vợ nên ông
      Lắm người vì vợ mất không cơ đồ
      Trai khôn lấy vợ ngù ngờ
      Một tay xây dựng cơ đồ khó khăn
      Vợ mà buôn chục bán trăm
      Vợ chồng lục đục phải chăng vì tiền
      Có phúc lấy được vợ hiền
      Vô phúc lấy phải vợ điên, vợ khùng

      Sưu tầm bài này để trả lời các bạn giơ hay không giơ tùy hỷ

  1. Chân lý đấy, bác dungdaubac nhỉ? Xem ra bác rất…rất đúng là một tấm gương điển hình dể quí ông trên thế giới (nói chung) và quí ông của khối 68-75( nói riêng) học tập. Ai phản đối? Giơ tay!!!

Trả lời

