Rain…

Rainy Night In Georgia, bài hát này lúc nào cũng khiến cho tôi cảm thấy hài lòng thỏa mãn. Mỗi lần tôi cảm thấy mình cần phải giải tỏa stress là tôi lại nghe bài hát này, liên tục. Bài hát quá hay, quá đẹp với lời hát mặc dầu rất thực tế nhưng lại đầy chất thơ. Cũng như vậy, bài hát đầy những đối nghịch: vừa buồn vương vấn, đầy khát khao và mong muốn nhưng lại chứa chan hy vọng, hạnh phúc và thỏa mãn. Đó là điều khiến tôi yêu bài hát này: nó ghi nhận nỗi buồn hiện tại nhưng lại hướng về một tương lai quang đãng hơn khi nỗi buồn qua đi để trở thành một kỹ niệm trong muôn vàn những kỹ niệm chất chứa trong túi hành trang đời người trong cuộc hành trình cuộc sống tiến về tương lai.

Bài hát do Tony Joe White viết và được đưa vào lòng người nghe bằng giọng ca mượt mà trầm ấm mà khắc khoải của Brook Benton. Mời bạn cùng nghe.

  Cẩm Vân.

http://www.youtube.com/watch?v=yRKqfrct070

Gửi phản hồi

