Những câu nói thời “hại điện”.

Sưu tầm.

hoạt hình vui

  • Đừng tự hào vì mình nhà nghèo mà học giỏi – Hãy tự hỏi sao mình học giỏi mà vẫn nghèo.
  • Đừng tự ti vì mình nhà giàu mà học dốt – Hãy tự tin vì mình học dốt mà vẫn giàu!
  • Cua gái là một nghệ thuật, người cua gái là một nghệ nhân.
  • Tôi có thể cưỡng lại tất cả… trừ sự cám dỗ.
  • Yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu.
  • Ngu không phải cái tội mà cái tội là không biết mình ngu.
  • Sống là phải cho đi ! Hãy cho đi tất cả những gì bạn có, để rồi hối hận nhận ra rằng đòi lại sẽ rất khó.
  • CÓ TIỀN thì đi xe hơi, uống bia ôm. HẾT TIỀN đi xe ôm, uống bia hơi.
  • Trong mỗi chúng ta đều có một thiên tài đang ngủ, chỉ có điều càng ngày anh ta ngủ càng say.
  • Một thời để yêu và một đời để trả nợ!
  • Nếu bạn muốn trở thành một nguời luôn thành công thì cách duy nhất là bạn đừng bao giờ… thất bại.
  • Cô : “cô không hiểu là các em có hiểu cô nói gì không?                                                   học trò : ” chúng em cũng không hiểu là cô có hiểu chúng em không hiểu không?”
  • Nếu bạn tự coi mình là người thông minh nhất, thì cũng đừng có khóc khi những người khác không hiểu bạn.

Gửi phản hồi

