Sợ lịch sử lặp lại.

Sưu tầm.

1. Người vợ tuyệt vời

người vợ

Hai người bạn nói chuyện với nhau: “Có lẽ mình phải viết đơn xin ly dị”.

– Sao vậy?

– Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.

Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.

2. Chữa bịnh nói nhảm.

ngủ mơ

Một bà than phiền với bác sĩ rằng chồng bà ta hay nói lảm nhảm trong lúc ngủ. Ông bác sĩ bảo:

– Tôi có thể kê đơn giúp ông nhà thôi không nói nữa.

Bà khách phản đối:

Ồ không! Ông làm ơn kê cho tôi loại thuốc nào khiến cho ông ấy nói rõ hơn một chút.

3. Sợ lịch sử lặp lại

sợ lịch sử

Nhà nọ có hai vợ chồng, chẳng may bà vợ bị chết sớm, sau khi tang lễ được tiến hành tại nhà, những người phu khuân hòm khiêng quan tài đi ra nghĩa trang.

Trên đường đi, họ đã vô tình để quan tài đụng vào tường. Sau đó họ nghe thấy một tiếng rên yếu ớt phát ra từ trong quan tài, họ mở nó ra và nhận thấy bà vợ đã sống lại.

Bà vợ sống được thêm mười năm nữa rồi qua đời. Buổi lễ tang cũng diễn ra như lần trước và khi những phu khuân hòm đang chuẩn bị khiêng quan tài đi, ông chồng khóc thét lên:

– Coi chừng cái bức tường đó.

Trả lời

