Mím chi…

Funny-Baby-Hats-6

                            Phục kích.

Chỉ huy gọi một anh lính trẻ lên để khiển trách:

– Vì sao trong đợt hội thao vừa rồi, anh lại làm lộ trận địa mai phục của quân ta. Không những thế còn mắng nhiếc, sỉ nhục, thậm chí còn suýt hành hung hai người dân địa phương?

– Thưa chỉ huy, thực hiện nhiệm vụ được giao, em đã ngụy trang thành cái gốc cây. Đôi “người địa phương“ ấy dẫn nhau đến ngồi dưới gốc cây. Đầu tiên, họ nói chuyện anh anh em em, chim xa tổ lá xa cành,rồi thề non hẹn biển… Mặc dù phải nghe toàn điều lừa đảo nhưng em vẫn một mực nín nhịn, quyết không làm lộ trận địa của ta. Sau đó đến màn ôm ấp, vuốt ve, hôn hít, rồi đòi hỏi này nọ… Mặc dù bản thân cũng rất bị kích động, em vẫn quyết không làm lộ trận địa. Nhưng đến lúc anh “dân địa phương“ dở con dao nhíp ra và định khắc tên chị “dân địa phương“ vào… mông em thì em không thể chịu đựng thêm được nữa…

                                 Bệnh viện trung ương.

Một cụ già thấy sức khoẻ của mình không được ổn lắm định lên tận bệnh viện lớn nhất thành phố để khám bệnh – vốn là bệnh viện trung ương để mong rằng sẽ được phục vụ tốt hơn. Khi tới bàn bác sĩ tư vấn, bác sĩ nhìn cụ già một lúc liền bảo: – thôi cụ về đi, cụ thế này không khám bệnh được ở đây đâu.

Cụ già bực lắm liền nói:

– Sao lại thế? tôi có đủ tiền mà, bác sĩ cứ cho tôi vào khám.

Bác sĩ:

– Không, tôi không có ý thế, cụ yếu thế này khám làm sao đươc.

Cụ già liền khóc rống lên:

– Bác sĩ ơi chắc tôi sắp chết rồi phải không? chắc tôi bị bệnh nặng lắm phải không?

Bác sĩ: Không, khổ quá tôi không có ý thế, cụ yếu thế này cụ không chen vào khám được đâu, đông người lắm, người khoẻ mới vào khám bệnh được…..

Cụ già:……??????

                                 Hẹn hò.

Một ông bố rất nghiêm khắc luôn “cấm cung” con gái mình nên cô gái rất khổ sở khi muốn gặp bạn trai. Một hôm, ông lăn ra ốm, cô bèn viết thư hẹn gặp người yêu.

“John yêu dấu! Lần mình gặp nhau gần đây nhất cũng đã cách mấy tuần rồi. Em nhớ anh vô vàn, da diết. Bố em vẫn không cho em ra ngoài để gặp anh nhưng gần đây ông bị đau chân anh ạ. Hễ cử động là đau đớn lắm nên ông phải nằm trên giường cả ngày. Cho nên em viết thư này hẹn anh tối nay đến với em nhé! Đó là cách duy nhất chúng mình có thể gặp được nhau! Em đợi anh! Susie của anh”

Sau khi gửi thư, cô gái nhận được thư trả lời:

“Susie thương yêu! Anh cũng nhớ em nhiều, thật nhiều. Nhưng anh e rằng anh không thể đến gặp được em. Anh đã nằm bất động trên giường và đau đớn mấy ngày hôm nay vì cái bàn tọa của anh đã bị chấn thương một cách trầm trọng bởi cái chân đau của bố em. Anh John.”

                              Chết Vì Rượu.

Trong buổi thuyết trình về tác hại của rượu, mục sư đưa ra ví dụ:

– Tác hại của rượu thì nhiều lắm… như ông bạn của tui bữa trước uống rượu say quá nên đã té xuống sông mà chết.

Con gái Mr Phang rụt rè đưa tay lên tiếng:

– Theo con thì bạn của mục sư chết vì uống nhiều nước quá chớ đâu phải vì rượu.

Một lão mặt còn đỏ gay đồng tình:

– Tui cũng nghĩ dậy đó mục sư.

Mục sư:

– !!!!!!

                           Ngưỡng mộ.

Hai anh chàng nhậu say rồi loạng choạng đi giữa trời đất.

– Chà, chúng ta lạc vào nghĩa trang rồi! Nhìn kìa, đằng kia có một tấm bia. Xem nào, ồ, ông này thọ gớm, những 105 tuổi!

– Thế à? Lão tên gì đấy?

– Phan Thiết.

 

Gửi phản hồi

