Bạn Nu Ni về thăm quê.

Bạn Nguyễn văn Nu Ni (9P) về Việt Nam dự đám tang thân mẫu và có buổi họp mặt cùng các bạn học vào ngày 28-11-2015 tại “Gành Hào”, mời các bạn cùng xem, hình ảnh do Hồng Anh cung cấp.

 

One response to “Bạn Nu Ni về thăm quê.

  1. Nhắm mắt cho tôi tìm một thoáng hương xưa
    Cho tôi về đường cũ nên thơ
    Cho tôi gặp người xưa ước mơ
    Hay chỉ là giấc mơ thôi
    Nghe tình đang chết trong tôi
    Cho lòng tiếc nuối xót thương suốt đời

    Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau
    Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau
    Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào
    Em ở đâu ? Anh ở đâu ?
    Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu

    Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt
    Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
    Và tiếng hát và nước mắt

    Đôi khi anh muốn tin
    Đôi khi anh muốn tin
    Ôi những người ôi những người
    Khóc lẻ loi một mình

Gửi phản hồi

