Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2015 (phần 1).

Kỷ niệm 40 năm rời trường của CHS THVT NK 68-75 được tổ chức tại trường THCS  Vũng Tàu với hơn 100 người tham dự. Buổi họp mặt  đã diễn ra thân mật, ấm áp tình thầy trò và các bạn học cũ, phim Video này được quay bởi bạn Chung Hoa, bạn Mỹ Thắng biên tập lại và Upload lên Youtube, do phim dài nên bạn Mỹ Thắng đã chia làm 2 phần mời các bạn cùng thưởng thức…

8 responses to “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2015 (phần 1).

  1. Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người,
    tạ ơn đời, ta ơn ai đã đưa tôi về chốn này
    tôi xây mãi cuộc vui.

    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người,
    tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi còn những ngày ngồi mơ ước cùng người.

    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người,
    tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi
    tình sáng ngời nguồn yêu dấu còn hoài.

  2. ( không thể post cmt của Khách, chỉ hồi đáp, hoan hỷ!)
    “Trời ui, đừng thương tui mà cũng đừng ghét tui, cái nào cũng khổ bạn, khổ tui…” Xả” hết từ đây nhe Uh,100% hông có lần 2,hi..hi”

  3. Xem cảm động quá. Cách các bạn đón tiếp thầy cô đầy thân thương và cung kính thể hiện rất rõ qua KL khi đưa đón thầy cô. Giọng Nam Kỳ của MC AN nghe chân chất thật thà thấy thương, hoan hô các bạn.

    • Cảm ơn Giang,Thầy Cô vẫn thường nói quí Nhóm mình ở cách tiếp xúc với Thầy Cô đó bạn. chỉ tính phụ họa với Dungdaubac thôi mà Dũng..” bỏ của chạy” nên AN mới ôm hết,lần nầy thôi, hông dám lần 2 mô.

Gửi phản hồi

