4 responses to “MERRY CHRISTMAS.

  1. Gần một năm rồi kể từ khi tác phẩm ”Dalat và tôi” được trình làng (02.01.2015) Bà ngoại chắc vẫn còn nhớ cái lạnh của Dalạt nên mới đưa hình lên Facebook, mình quen cái lạnh rồi cho nên không thấy lạnh nhưng thấy …… buồn.

    • Cảm ơn bạn “quan tâm” đến mình,phải nói là mình mê Dalat. Uh, mùa cuối năm là mùa lạnh, trời không rực rỡ nắng nên buồn là phải, nhưng mình thích nó nhất trong 4 mùa. À, đi chùa nhưng mùa Noel là mùa có nhiều kỷ niệm với mình nên vẫn thích nghe nhạc GS. Bạn cũng thấy bài “Ngọn nến” hay phải không? Mình rất thích bài nầy nên cũng muốn chia sẻ một chút.

      • Phần mình, nghe hết nhạc rồi, cám ơn sự chia sẻ này của Bà ngoại.

  2. Nghỉ lễ Giáng sinh mình về nhà ba má chơi để khỏi phải nấu cơm (ba má nấu giùm), được ngủ thoải mái và cũng để có nhiều thời gian ra vào nhà, nghe nhạc do Bà ngoại chọn lọc. Bà ngoại hay đi chùa mà cũng thích nhiều nhạc Noel quá hen, bài Ngọn nến chắc là bài hay nhất quá ???

Gửi phản hồi

